image banner
 
Thanh Chương: Tổ chức lễ phát động cuộc thi trực tuyến tìm hiểu lịch sử, văn hóa 555 năm danh xưng Thanh Chương.
Lượt xem: 60

    Sáng ngày 6/5, tại trường THPT Nguyễn Cảnh Chân, huyện Thanh Chương đã tổ chức lễ phát động cuộc thi trực tuyến tìm hiểu lịch sử, văn hoá 555 năm danh xưng, 94 năm truyền thống của Đảng bộ và Nhân dân huyện Thanh chương. Đây là lễ phát động được truyền hình trực tiếp trên facebook và youtube của Đài Truyền hình  Thanh Chương và các trang mạng xã hội khác. Tham dự buổi lễ phát động có các đồng chí  Nguyễn Hải Dương- Bí thư Huyện uỷ - Chủ tịch HĐND huyện, Nguyễn Văn Quế - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ,  Trình Văn Nhã - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện uỷ, lãnh đạo UBND huyện, đại diện các phòng, ban ngành, cơ quan, đơn vị và địa phương trên địa bàn huyện cùng hơn 1000 giáo viên và học sinh trường THPT Nguyễn Cảnh Chân.

Anh-tin-bai

Đồng chí Lê Thị Hồng Thiết - Phát động cuộc thi trực tuyến.

 

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt BTC cuộc thi, đồng chí Lê Thị Hồng Thiết - Uỷ viên BTV - Trưởng Ban Tuyên giáo - Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện, Trưởng ban tổ chức cuộc thi đã nêu lên tầm quan trọng của cuộc thi và kêu gọi toàn bộ cán bộ, đảng viên và nhân dân, giáo viên và học sinh trên địa bàn tham gia cuộc thi với tỷ lệ cao nhất và đạt chất lượng tốt nhất.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Các đại biểu về tham dự buổi lễ.

Cũng tại buổi lễ này, đại diện cho thế hệ trẻ em Lưu Văn Phương học sinh lớp 11A3 trường THPT Nguyễn Cảnh Chân đã phát biểu hưởng ứng tham gia cuộc thi với trách nhiệm cao, để cuộc thi trở thành đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn trong toàn huyện.

Anh-tin-bai

Sau lễ phát động, các em học sinh đã tham gia cuộc thi trực tuyến tìm hiểu lịch sử, văn hoá 555 năm danh xưng Thanh Chương, 94 năm ngày truyền thống của Đảng bộ và Nhân dân Thanh Chương, trước sự chứng kiến của các đồng chí lãnh đạo huyện. Trong thời gian 10 phút, nhiều em đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Đây là cuộc thi có ý nghĩa rất thiết thực nhằm góp phần tích cực cho việc giáo dục truyền thống cách mạng, văn hóa cho cán bộ, đảng viên và nhân dân trên và ngoài địa bàn huyện nhất là thế hệ trẻ về 555 năm danh xưng Thanh Chương và 94 năm ngày truyền thống của Đảng bộ và Nhân dân huyện nhà.  Qua đó, để mọi người hiểu, biết và quáng bá về những giá trị lịch sử, văn hóa của quê hương. 

 

                                                                                                      Hữu Thịnh - Trung tâm VHTT&TT huyện.

BẢN ĐỒ XÃ THANH THỊNH - HUYỆN THANH CHƯƠNG
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ THANH THỊNH
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Quân - Chủ tịch UBND Xã

 Trụ sở: Thôn Trung Thịnh - Xã Thanh Thịnh - Huyện Thanh Chương - Tỉnh Nghệ An

Điện thoại: 0986226195 - Email: ubndthanhthinhna@gmail.com